Du học Mỹ với công ty tư vấn du học uy tín Không Khó

Du học Mỹ với công ty tư vấn du học uy tín Không Khó

Du học Mỹ là quá trình đầu tư tài chính lớn, ngắn thì 2 năm với số tiền bỏ ra không nhỏ. Đây là giai đoạn thay đổi hoàn toàn một đời người. Do đó, các bậc phụ huynh luôn chuẩn bị nghiêm túc cũng như tìm hiểu thông tin lâu dài. Với vai trò người hỗ trợ chuyên nghiệp, các chuyên viên tư vấn du học Không Khó hơn 12 năm kinh nghiệm du học Mỹ luôn cung cấp thông tin học bổng các trường cao đẳng, trung học và đại học Mỹ. Quá trình du học Mỹ còn nhiều khó khăn như môi trường, nhà ở, di chuyển cũng như văn hóa, thức ăn làm thay đổi thói quen cũng như cách suy nghĩ, hành động của 1 cá nhân trong 1 môi trường sinh hoạt nhanh, khoa học và đầy tính cạnh tranh cao độ tại Mỹ.

du-hoc-my-cong-ty-tu-van-du-hoc-uy-tin-khong-kho-2016

Hoa Kỳ luôn là mảnh đất màu mỡ với danh tiếng hàng trăm năm trong giáo dục. Các trường đại học danh tiếng nhất thế giới luôn nằm tại Hoa Kỳ từ khoa học kỷ thuật đến IT, kinh tế, luật, y khoa,....Du học Mỹ, chúng ta sẽ được tiếp thu các kiến thức tốt nhất của nhân loại, được đúc kết trong các giáo trình hàng đầu thế giới. "Đi một ngày đàng, học một sàng khôn là vậy."

Quá trình du học Mỹ, từ trung học, đến cao đẳng và đại học là một giai đoạn đầy thử thách nhưng không kém phần thú vị. Học tại Mỹ được va chạm thực tế, sẽ không bỡ ngỡ khi đi thực tập vì các giáo án luôn xác với thực tiễn nhất là trong các trường cao đẳng kỉ thuật, cao đẳng cộng đồng, học là ra làm nghề được luôn.

Chi phí du học Mỹ luôn là vấn đề được mọi phụ huynh quan tâm. Du học Mỹ ở bật trung học trung bình hàng năm vào khoảng 10 - 15.000 USD. Bậc cao đẳng trung bình tốn 15.000 - 25.000 USD. Bậc đại học thì trên 20.000 năm. Chi phí ăn uống rất rẻ, nếu có thể gộp menu nhiều người ăn, cùng share nấu ăn chung thì vào khoảng 100 USD cho 4 người ăn 1 tuần tại New York.

du-hoc-my-cong-ty-tu-van-du-hoc-uy-tin-khong-kho-2016-2

Các bạn trẻ Mỹ, tự lập sớm, nên việc sốc văn hóa luôn là vấn nạn ở các du học sinh Việt Nam, cũng như du học sinh châu Á. Rào cản ngôn ngữ cũng luôn là một thử thách lớn. Học tiếng Anh từ sớm cũng cần một quá trình đào tạo bài bản và đầu tư nghiêm túc. Hãy đến với tư vấn du học Mỹ Không Khó TPHCM, chúng tôi sẽ giúp bạn du học Mỹ thật tiết kiệm nhưng hiệu quả, phù hợp với tài chính của gia đình bạn.

Facebook: https://www.facebook.com/duhockhongkho2016
HOTLINE: 090 973 47 97 tư vấn du học Mỹ miễn phí
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.